Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Cách sử dụng nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh trong việc điều trị ung thư

Nấm lim xanh Tiên phước - Cách sử dụng nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh trong việc điều trị ung thư


Từ lâu, nhiều người đã biết đến công dụng sản phẩm nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh nan y. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm vững cách sử dụng của loại thảo dược này với từng loại bệnh. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ chỉ ra cách dùng cụ thể của nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh trong việc hỗ trợ điều trị ung thư.

Nấm lim xanh chữa ung thư
Nấm lim xanh chữa ung thư
Trước hết, bạn cần phải hiểu rõ rằng bản thân nấm lim xanh tự nhiên chưa có tác dụng chữa các bệnh ung thư. Chỉ có sản phẩm nấm lim xanh đã qua chế biến theo bài thuốc gia truyền Thanh thiết bảo sinh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước mới được chứng minh có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị ung thư. Đó là nhờ quá trình chế biến độc đáo, trải qua rất nhiều công đoạn, dưới bàn tay và tâm huyết của người thầy thuốc, để phát huy hết những dược chất quý có trong nấm lim xanh.

Đối với những người mắc bệnh ung thư, nên sử dụng sản phẩm nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước như một loại thực phẩm chức năng dùng kết hợp với các liệu pháp trị liệu tây y. Khi bắt đầu sử dụng, từ 3-5 ngày đầu tiên, chỉ nên dùng liều lượng nhỏ từ 5-10g để nấm thích nghi với cơ thể. Sau đó, khi đã quen với nấm, người bệnh nên tăng liều lượng lên 30g nấm lim xanh nấu với 02 lít nước để lấy 1,5 lít, chia đều thành 5 lần uống thay nước trong ngày (lưu ý không để thuốc quá 1 ngày). Nấm lim xanh không được sắc trong ấm nhôm để tránh găp phải những phản ứng không đáng có cho người uống. Người dùng nên kiên trì uống liên tục, không ngắt quãng để sức đề kháng được cải thiện và cơ thể trở nên khỏe mạnh.

Có một vài lưu ý nhỏ đối với nguời bệnh vẫn đang trong quá trình điểu trị Tây y. Bạn cần tránh uống nước sắc từ nấm lim xanh cùng thời điểm với thuốc Tây. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là nên dùng trước hoặc sau khi uống các loại thuốc khác ít nhất 30 phút để phát huy tối đa tác dụng của nấm lim xanh.

Trong trường hợp thể trạng bệnh nhân còn yếu, không uống đủ 1,5 lít thuốc/ngày, có thể nấu cô đặc lại để lấy 0,5-1 lít (tùy vào khả năng uống của bệnh nhân).

Viện Dược liệu - Bộ Y tế đã chứng minh sản phẩm nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước là một bài thuốc không hề có tác dụng phụ, nên có thể dùng song song với mọi phương thuốc điều trị khác. Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước và cảm nhận những thay đổi tích cực trong cơ thể.

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Cách sử dụng nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh trong việc điều trị ung thư Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • nấm lim xanh chữa bệnh ung thư phổi
  • phương pháp điều trị bệnh ung thư phổi
  • giá bán nấm lim xanh
  • đại lý nấm lim xanh

Tags: , ,

0 Responses to “Cách sử dụng nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh trong việc điều trị ung thư”

Đăng nhận xét