Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Chữa viêm gan B hiệu quả bằng nấm lim xanh

Ở bài viết trước, nấm lim xanh đã được nhắc đến với công dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm gan B, vậy cụ thể loại nấm này đã tác động lên bệnh viêm gan B như thế nào, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay.
Hiểu về bệnh viêm gan B để biết cách phòng tránh kịp thời
Hiểu về bệnh viêm gan B để biết cách phòng tránh kịp thời

Những thông tin cơ bản về bệnh viêm gan B 


Tổ chức Y tế thế giới đã ước tính có đến 2 tỷ người bị nhiễm virus viêm gan B trên toàn thế giới, trong đó các điểm nóng của căn bệnh này tập trung ở khu vực châu Phi và Châu Á, nhất là Việt Nam đang là một trong những quốc gia có số người mắc căn bệnh này cao nhất Đông Nam Á.

Viêm gan B nguy hiểm đầu tiên là do con đường lây truyền của căn bệnh này. Virus siêu vi B có thể được truyền qua quan hệ tình dục, từ mẹ sang con trong quá trình sinh nở và khi truyền máu của người bị bệnh sang cho người khác hoặc do dùng chung kim tiêm.

Một đặc điểm khác khiến căn bệnh này nguy hiểm đó là ở giai đoạn đầu, hay còn gọi là giai đoạn viêm gan cấp tính, bệnh sẽ có các triệu chứng: mệt mỏi, chán ăn, đau nhức toàn thân khiến nhiều người chủ quan. Nếu sau 6 tháng viêm gan cấp tính không được chữa dứt điểm, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn viêm gan mãn tính, dẫn đến xơ ganung thư gan.

Cơ chế hoạt động của nấm lim xanh trong việc hỗ trợ điều trị viêm gan B


Nấm lim xanh Tiên Phước đã được các bác sỹ ở Viện Dược liệu- Bộ Y tế chứng minh là một loại thảo dược an toàn đối với người bị viêm gan B và là một bài thuốc giúp thanh lọc, giải độc gan hiệu quả.

Theo nghiên cứu của tiến sỹ Trịnh Khắc Lư, trong nấm lim xanh có chứa hàm lượng cao Germanium hữu cơ, có tác dụng làm tăng hiệu quả vận chuyển oxy của máu lên đến gần 2 lần, kích thích cơ thể chống lại các độc tố, đào thải các kim loại nặng có hại, tăng cường hệ thống miễn dịch, và kháng viêm. 

Đồng thời, các khoáng chất trong nấm lim xanh có khả năng khích thích tái tạo tế bào gan mới, cô lập và ngăn ngừa sự phát triển các tổn thương khu trú trên gan. Hơn thế nữa, chúng còn giúp hỗ trợ các cơ quan khác như hệ tiêu hóa, thận... tăng hiệu suất hoạt động để giảm bớt gánh nặng cho gan trong việc xử lí độc tố trong cơ thể.
Nấm lim xanh có khả năng điều trị viêm gan B
Nấm lim xanh có khả năng điều trị viêm gan B (ảnh minh họa)
Chỉ với 30g nấm lim xanh Tiên Phước mỗi ngày, sắc cùng 2 lít nước, để lấy 1,5 lít, uống thành 5 lần trong ngày, người bị viêm gan B sẽ dần dần phục hồi được các chức năng gan, và virus siêu vi B cũng được tiêu diệt hoàn toàn sau một thời gian kiên trì sử dụng. Xin lưu ý thuốc đã sắc không được để quá 24h và không sắc thuốc vào ấm nhôm.

Để có một lá gan khỏe mạnh, các bác sỹ đã khuyến cáo, ngay cả khi điều trị khỏi bệnh viêm gan B, mọi người vẫn nên dùng nấm lim xanh như một thức uống hàng ngày để bảo vệ sức khỏe.

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Chữa viêm gan B hiệu quả bằng nấm lim xanh Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • nấm lim xanh chữa bệnh ung thư phổi
  • giá bán nấm lim xanh
  • đại lý nấm lim xanh

Tags: , , , ,

0 Responses to “Chữa viêm gan B hiệu quả bằng nấm lim xanh”

Đăng nhận xét