Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể bằng nấm lim xanh

Hệ miễn dịch giống như một tấm lá chắn, bảo vệ cơ thể trước những nguy cơ xâm nhập bất thường từ virus, vi khuẩn, kí sinh trùng. Nếu hệ miễn dịch không hoạt động tốt, điều đó đồng nghĩa với việc cơ thể bạn rất dễ đổ bệnh. Hãy cùng tìm hiểu khả năng của nấm lim xanh trong việc tăng cường sức mạnh của hệ miễn dịch qua bài viết hôm nay.

Hệ miễn dịch có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe
Hệ miễn dịch có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe 

Hệ miễn dịch là gì?


Hệ miễn dịch là hệ thống các cấu trúc và quá trình sinh học trong cơ thể, nhằm bảo vệ cơ thể khỏi những đe dọa từ các kháng nguyên hay các vi sinh vật bất thường như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng cũng như các rối loạn của tế bào.

Hệ miễn dịch nằm rải rác ở các cơ quan từ vùng hầu họng xuống tuyến ức, lá lách, đường ruột và hệ thống bạch huyết. Trong đó, 2/3 hệ thống miễn dịch nằm trong đường ruột hoặc trong chuỗi tổ hợp mạch máu đường ruột. 

Ngày nay, trước những thói quen ăn uống sinh hoạt không tốt, và thời tiết khí hậu biến đổi bất thường, hệ miễn dịch của nhiều người đang bị suy yếu, dẫn đến tình trạng phòng chống bệnh không hiệu quả.

Củng cố hệ miễn dịch bằng nấm lim xanh


Nấm lim xanh với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên được khoa học chứng minh là có khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch, giúp cơ chế phòng ngừa bệnh được duy trì và nâng cao.
Nấm lim xanh giúp củng cố hệ miễn dịch
Nấm lim xanh giúp củng cố hệ miễn dịch
Chất polysaccharides tìm thấy trong nấm lim xanh đã được chứng minh có khả năng kích thích sự tăng thành của tế bào miễn dịch trong các đại thực bào. Đây là một phần quan trọng của hệ thống miễn dịch giúp tiêu diệt tác nhân gây bệnh và giữ lại các tế bào khỏe mạnh.

Ngoài ra trong nấm lim xanh còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể, vì những chất này cũng tham gia vào việc nâng cao sức đề kháng, và khả năng miễn dịch của cơ thể. Vì vậy, bên cạnh việc ăn các thực phẩm để hấp thụ vitamin, các bạn có thể bổ sung 1 lượng vitamin đáng kể thông qua việc dùng nấm lim xanh hàng ngày. 

Theo ý kiến của các bác sỹ, giữ hệ miễn dịch luôn hoạt động tốt là cách hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn. Vì vậy, bạn nên áp dụng một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất và kết hợp sử dụng nấm lim xanh để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể bằng nấm lim xanh Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • nấm lim xanh chữa bệnh ung thư phổi
  • nấm lim xanh chữa bệnh ung thư gan
  • giá bán nấm lim xanh
  • đại lý nấm lim xanh

Tags: , , ,

0 Responses to “Nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể bằng nấm lim xanh”

Đăng nhận xét