Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Nấm lim xanh – giải pháp an toàn cho người bị viêm gan C

Trong nhóm tác dụng hỗ trợ điều trị của nấm lim xanh, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến công dụng hỗ trợ chữa khỏi các bệnh về gan, đặc biệt là viêm gan C vì đây là căn bệnh vẫn chưa có thuốc tiêm phòng đặc hiệu, nên tỷ lệ người mắc căn bệnh này đang ngày càng gia tăng.

Việc điều trị viêm gan C rất gian nan và phức tạp vì đây là loại bệnh được phát hiện muộn nhất trong các chứng viêm gan. Virus siêu vi C mới được phát hiện từ năm 1989 và suốt hơn 20 năm qua y học thế giới đã không ngừng tìm kiếm những phương pháp điều trị tốt nhất đối với căn bệnh này.
Việc điều trị viêm gan C mãn tính vẫn còn gặp nhiều khó khăn
Việc điều trị viêm gan C mãn tính vẫn còn gặp nhiều khó khăn (ảnh minh họa)
Trước tình trạng các loại thuốc tây y đã được đưa vào điều trị hiện nay vẫn chưa cho thấy tác dụng chữa khỏi 100% thậm chí còn để lại tác dụng phụ cho người bệnh, nhiều nhà khoa học đã tìm đến các cây thuốc cổ vốn được tin dùng Đông y để tìm hướng điều trị an toàn hơn cho người bị viêm gan C mãn tính.

Trong số các công trình nghiên cứu đó, đề tài nghiên cứu về nấm lim xanh do tiến sĩ Trịnh Khắc Lư đã cho kết quả rất khả quan: nấm lim xanh là loại thảo dược không chứa độc tính, và có khả năng giúp người bệnh nhanh hết các triệu chứng như vàng da, mệt mỏi, men gan hạ nhanh, ăn ngon miệng và ngủ tốt hơn.

Đồng thời, trong nấm lim xanh có chứa hàm lượng Germanium hữu cơ rất cao có tác dụng làm tăng hiệu quả vận chuyển oxy của máu lên đến gần 2 lần, kích thích cơ thể chống lại các độc tố, đào thải các kim loại nặng có hại, tăng cường hệ thống miễn dịch, và kháng viêm. 

Hơn thế nữa, các khoáng chất trong nấm lim xanh có khả năng khích thích tái tạo tế bào gan mới, cô lập và ngăn ngừa sự phát triển các tổn thương khu trú trên gan. Các khoáng chất này còn giúp hỗ trợ các cơ quan khác như hệ tiêu hóa, thận... tăng hiệu suất xử lí độc tố trong cơ thể để giảm bớt gánh nặng cho gan.

Chỉ cần người bệnh kiên trì làm theo hướng dẫn khi đun đúng liều lượng 30g nấm lim xanh mỗi ngày, sắc cùng 2 lít nước, để lấy 1,5 lít, uống thành 5 lần trong ngày, các chức năng gan của người bị viêm gan C sẽ được phục hồi và virus siêu vi C cũng được tiêu diệt hoàn toàn sau một thời gian. Xin lưu ý thuốc đã sắc không được để quá 24h và không sắc thuốc vào ấm nhôm.
Dùng nấm lim xanh để tăng cao hiệu quả điều trị bệnh viêm gan C
Dùng nấm lim xanh để tăng cao hiệu quả điều trị bệnh viêm gan C (ảnh minh họa)
Để có một lá gan khỏe mạnh, các bác sỹ đã khuyến cáo, ngay cả khi điều trị khỏi bệnh viêm gan C, mọi người vẫn nên dùng nấm lim xanh như một thức uống hàng ngày. 

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Nấm lim xanh – giải pháp an toàn cho người bị viêm gan C Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • bệnh ung thư phổi
  • giá bán nấm lim xanh
  • đại lý nấm lim xanh

Tags: , , , , ,

0 Responses to “Nấm lim xanh – giải pháp an toàn cho người bị viêm gan C”

Đăng nhận xét