Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Giới thiệu về các dòng sản phẩm nấm lim xanh

Từ những cây nấm lim xanh tươi nguyên được hái trong rừng nguyên sinh, Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước đã chế biến thành các sản phẩm nấm lim xanh có giá trị cao trong y học. Ba dòng sản phẩm chính của công ty đó là: nấm lim xanh loại Thanh Thiết bảo sinh, nấm lim xanh loại tốt – thái lát, nấm lim xanh loại nguyên cây.

1. Nấm lim xanh loại nguyên cây


Nấm lim xanh loại nguyên cây của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước hầu hết là những cây nấm lim còn non, có tuổi đời tối thiểu là 3 tháng tuổi. Trước khi được đóng gói, nấm lim xanh nguyên cây đã trải qua một quá trình sơ chế thủ công để loại bỏ những độc tố của vỏ cây gỗ lim còn sót ở chân nấm (do nấm mọc trên thân cây lim).
Về mặt công dụng, nấm lim xanh loại nguyên cây có khả năng bồi bổ và tăng cường sinh khí, giúp phục hồi các rối loạn trong cơ thể. Với nguyên tắc “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, nếu dùng nấm lim xanh nguyên cây hàng ngày, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, các nguy cơ về bệnh: rối loạn huyết áp, rối loạn mỡ máu, giải độc … sẽ được ngăn chặn triệt để.

2. Nấm lim xanh loại tốt- thái lát


Nếu loại sản phẩm nấm nguyên cây của công ty chủ yếu là loại nấm còn non và có kích thước nhỏ, thì nấm lim xanh loại tốt- thái lát lại có độ tuổi từ 2 năm trở lên. Đây là loại nấm bánh tẻ, có kích thước lớn hơn 10 cm. Vì vậy, cây nấm đã được sơ chế và thái lát để giúp người bệnh sắc uống theo liều lượng một cách thuận tiện, thay vì phải tự cắt thái từ nấm nguyên cây.

Những cây nấm lim xanh được tuyển chọn kĩ lưỡng và được hái vào thời điểm khi nấm đang trong giai đoạn phát triển mạnh nhất nên hàm lượng khoáng chất chứa trong nấm được tích tụ nhiều. Đó chính là lý do nấm lim xanh loại tốt, thái lát có công dụng dưỡng sinh và điểu hòa nội tiết.

Sản phẩm nấm lim xanh loại tốt- thái lát
Sản phẩm nấm lim xanh loại tốt- thái lát

Những công dụng chính của nấm lim xanh loại tốt- thái lát đó là:

- Giúp phục hồi chức năng gan 

- Giảm rối loạn tuần hoàn máu não

- Thải độc tố, thanh lọc cơ thể

- Ngăn ngừa thoái hóa xương khớp

- Giảm nhẹ lượng mỡ trong máu

- Điều hòa huyết áp

3. Nấm lim xanh loại Thanh thiết thái lát


Nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh là dòng sản phẩm tốt nhất của công ty với những công dụng hỗ trợ chữa bệnh ưu việt. Sau khi được thu hái, thái lát, những cây nấm phải trải qua quá trình chế biến công phu, tẩm ướp một số dược liệu theo bí kíp gia truyền từ bài thuốc Thanh thiết bảo sinh. 

Nhờ có cách chế biến đặc biệt đó, các dược chất trong nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh đã được hoạt hóa, để tăng cường sự hấp thụ của cơ thể, đẩy mạnh quá trình can thiệp vào các nguy cơ và mầm bệnh. Đó cũng là lý do, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng nấm lim xanh loại thanh thiết bảo sinh của công ty có thể tham gia tích cực vào quá trình điều trị của người bệnh, giúp bệnh nhân tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện thể trạng và đẩy lùi nhiều căn bệnh quái ác.

Công dụng của nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh có thể chia thành 2 nhóm chính:

- Nhóm tác dụng hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa: chữa các bệnh ung thư, các bệnh về gan (xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan), phì đại tiền liệt tuyến, bệnh gout, phòng ngừa tai biến mạch máu não, chữa viêm khớp, đau nhức khớp, chữa bệnh tiểu đường, điều trị chứng đau dạ dày, đại tràng…

- Nhóm tác dụng phục hồi chức năng: giảm mỡ máu, độc gan tăng cường sinh lực, giảm cân, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa…

Cả 3 dòng sản phẩm nấm lim xanh của công ty đều có những ưu điểm và lợi ích riêng đối với sức khỏe con người. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và tin tưởng vào một kết quả điều trị lạc quan chỉ sau 2-5 tháng. Tuy nhiên, trong khi sử dụng nấm lim xanh người bệnh vẫn cần tuân theo chỉ dẫn của bác sỹ và kiên trì kết hợp với các liệu pháp đang sử dụng.

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Giới thiệu về các dòng sản phẩm nấm lim xanh Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • ung thư gan
  • nấm lim xanh chữa ung thư xương
  • đại lý nấm lim xanh

Tags: , , , , , ,

0 Responses to “Giới thiệu về các dòng sản phẩm nấm lim xanh ”

Đăng nhận xét