Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Bí quyết làm đẹp da với nấm lim xanh

Làm đẹp da từ thảo dược thiên nhiên, Bí quyết làm đẹp da với nấm lim xanh

“Nhất dáng, nhì da” là chuẩn mực đánh giá nét đẹp của người phụ nữ, vì thế không phải chỉ ngày xưa mà hiện tại bây giờ viêc chăm sóc để có làn da vừa đẹp, vừa khỏe luôn luôn được chú trọng. Trong bài viết này sẽ giới thiệu về cách làm đẹp cho da với nấm lim xanh.
Làm đẹp da từ nấm lim xanh
Làm đẹp da từ nấm lim xanh
Trong Nấm lim xanh có chứa hàm lượng vitamin B và các khoáng chất có lợi ích bảo vệ làn da khỏi tác động bên ngoài: bụi bẩn, oxi hóa, ánh nắng mặt trời. Được xem như là một vệ sĩ bảo vệ làn da tạo sự che chắn cho da chống lại các gốc tự do, được xem là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh ung thư da. Ngày nay nhiều chị em phụ nữ thường làm đẹp da với nấm lim xanh có  hiệu quả khá cao.

Theo phân tích thành phần thì khoáng chất Selenium trong nấm là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chống các gốc tự do và tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự lão hóa cho da. Mỗi loại nấm đều có selenium ở các mức độ khác nhau. Nhưng ở nấm lim thì hoạt chất này được xem là khá cao. Đây là nguyên nhân vì sao những người ăn chay thường ăn nấm có thể mang lại sức khỏe tốt nhờ bổ sung hàm lượng cho xương, tăng độ dẻo dai, chắc khỏe và có khả năng cung cấp canxi cho răng, móng tay chắc khỏe. Vì thế đây được xem một giải pháp khá hiệu quả cho chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp mà không gây tác dụng phụ. Selenium hoạt động mạnh mẽ đẩy mạnh các góc tự do , thúc đẩy nhanh quá trình oxi hóa trên da để loại bỏ tế bào chết giúp da trắng mịn hơn.

Chị em phụ nữ sau khi sinh thường gặp vấn đề về vóc dáng và cân nặng mất cân đối. Bí quyết với nấm lim xanh có khả năng giúp giảm cân và làm đẹp da cũng được nhiều chị em lựa chon. Nhờ khả năng kích thích các tế bào hoạt động mạnh mẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong một thời gian dài được xem là mỡ khó tiêu. Bằng khả năng ức chế làm giảm quá trình chuyển đổi chất béo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất để cháy calo dư thừa ở phụ nữ sau khi sinh nhắm ngăn ngừa sự tích tụ năng lượng thừa. Vì vậy nam lim xanh giúp giảm cân khá hiệu quả.

Ngoài ra các khoáng chất khác trong nấm lim có tác dụng như là các chất xúc tác sinh học cho quá trình tái tạo collagen và elastin ở tế bào da nhằm ngăn ngừa tình trạng rạn da, nứt da ngăn ngừa sự nám da, tàn nhang, vết thâm da và khôi phục các vùng da bị tổn thương. Các khoáng chất trong nấm lim được chứng minh ngoài khả năng chữa bệnh còn giúp cải thiện sức khỏe và có thể dùng với bất cứ mọi người ở thể trạng nào.

Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn:  Bí quyết làm đẹp da với nấm lim xanh Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • bí quyết làm đẹp từ tự nhiên
  • nấm lim xanh chữa bệnh ung thư
  • nấm lim xanh bán ở đâu

Tags: , , , ,

0 Responses to “Bí quyết làm đẹp da với nấm lim xanh”

Đăng nhận xét