Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Giới thiệu đôi nét về Công ty Nông lâm sản Tiên Phước

Giới thiệu đôi nét về Công ty Nông lâm sản Tiên Phước

Nấm lim xanh là một trong những thảo dược thiên nhiên quý hiếm, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm của nấm lim xanh những chất lượng lại không đảm bảo.
Nấm lim xanh trên thị trường
Nấm lim xanh trên thị trường
Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước thành lập với mục đích giúp cho khách hàng có địa điểm mua hàng đáng tin cậy, tránh tình trạng mua phải nấm giả, nấm độc, nấm kém chất lượng, tránh được những hình thức gian lận trong kinh doanh.
Công ty Nông lâm sản Tiên Phước
Công ty Nông lâm sản Tiên Phước
Nhãn hiệu Nấm lim xanh đã được Công ty Nông lâm sản Tiên Phước đăng ký độc quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu, hình ảnh và chữ trong thương mại tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Vì lẽ đó, mọi hành vi mua bán Nấm lim xanh với nhãn hiệu mà công ty đã đăng ký đều là vi phạm pháp luật. Đây là cảnh báo cho mọi hành vi gian lận thương mại trên thị trường. Công ty Nông lâm sản Tiên Phước bảo lưu quyền yêu cầu đình chỉ vi phạm, phạt bồi thường hoặc truy thu lợi nhuận từ các hoạt động kinh doanh Nấm lim xanh trái phép dưới nhãn hiệu mà công ty đã đăng ký.

Nấm lim xanh đã qua chế biến của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước chỉ được bán tại các đại lý ủy quyền chính thức. Vui lòng xem chi tiết tại đây: CÁC ĐIỂM BÁN


Tags: , , , ,

0 Responses to “Giới thiệu đôi nét về Công ty Nông lâm sản Tiên Phước”

Đăng nhận xét