Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Làm đẹp da với dưỡng chất từ nấm

Làm đẹp da an toàn, hiệu quả, Làm đẹp da với dưỡng chất từ nấm

Làm đẹp là một trong những việc được coi trọng đối với tất cả mọi người, đời sống nâng cao, đi kèm với nó là các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng phát triển theo, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để sử dụng các dịch vụ đó. Tuy nhiên cũng có rất nhiều cách làm đẹp đơn giản, không tốn thời gian, điển hình như việc làm đẹp với nấm.
Làm đẹp da với nấm
Làm đẹp da với nấm
Nấm là một nguồn cung cấp vitamin chăm sóc da hàng đầu – vitamin B và các chất chống ôxi hóa. Chuyên gia Stephanie Clarke và Willow Jarosh của của tổ chức dinh dưỡng C&J Nutrition tại New York cho biết những lợi ích bảo vệ da của nấm: “Nấm giàu chất khoáng và chất chất chống ôxi hóa mạnh mẽ như selenium giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và thậm chí có thể giúp ngăn ngừa ung thư da. Selenium cũng quan trọng cho việc duy trì tính đàn hồi của da.” Ngoài ra, kem dưỡng da (kem dưỡng ẩm) có sử dụng nấm tạo lá chắn cho làn da chống lại các gốc tự do, như một vệ sĩ của da.

Và một số lời khuyên của chuyên gia:

- Selenium là rất tốt, chỉ cần đảm bảo bạn nhận được nó từ các nguồn tự nhiên. “Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được selenium từ các loại thực phẩm tự nhiên như nấm thay vì từ dược phẩm bổ sung, bởi các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung selenium không tự nhiên có thể làm tăng nguy cơ mắc một số loại ung thư da”, theo tư vấn của Stephanie Clarke.

- Tất cả các nấm đều có các chất chống oxy hóa khác nhau như là Ergothioneine, bạn cần tham khảo tư vấn chuyên môn để sử dụng đúng & hiệu quả.

Ngoài ra nếu bạn sử dụng nấm lim xanh thì thành phần riboflavin trong  nấm lim xanh còn giúp làm đẹp da, loại bỏ tàn nhang, sáng mắt, làm xanh tóc, triệt tiêu các yếu tố độc hại cũng như các nếp nhăn xuất hiện sớm hiện xung quanh vùng miệng và đuôi mắt. Đồng thời việc sử dụng “nấm lim xanh” hàng ngày sẽ có tác dụng điều hòa lượng vitamin C trong cơ thể hỗ trợ điều tiết nước trong da giúp da có độ căng và độ đàn hồi cao, thành phần axit hyaluroni có trong nấm lim xanh giúp dưỡng ẩm và điều tiết nước cho da, tạo tính đàn hồi giúp da căng mịn. Các hoạt chất kháng viêm khiến da không bị tấn công bởi các vi khuẩn sinh mụn, đồng thời chúng có thể ngăn ngừa các tế bào tự do có hại và chống lại quá trình oxy hóa.

Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn:  Làm đẹp da với dưỡng chất từ nấm Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • nấm lim xanh
  • nấm lim xanh bán ở đâu
  • nấm lim xanh chữa bệnh

Tags: , , , , ,

0 Responses to “Làm đẹp da với dưỡng chất từ nấm”

Đăng nhận xét