Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Nấm lim xanh giúp giải độc gan

Nấm lim xanh có tác dụng hỗ trợ điều trị và phục hồi sức khỏe, Nấm lim xanh giúp giải độc gan

Nấm lim xanh là thảo dược thiên nhiên, rất tốt cho sức khỏe, không những chỉ để bồi bổ cơ thể mà còn dùng vào để chữa bệnh, và một trong những ưu điểm đấy là giải độc gan.
Trong một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, trong nấm lim xanh, có những hoạt chất trung hòa các chất độc, tăng khẩu vị ăn uống, điều chỉnh những sai hỏng trong cơ thể, nâng cao hệ miễn dich. Từ đó, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Nấm lim xanh tự nhiên có hoạt tính dược liệu nhiều hay ít là tùy thuộc vào khí hậu, thổ nhưỡng của từng vùng, chứ không phải nấm mọc ở đâu cũng có được hoạt chất chữa bệnh như nhau. Do điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu thích hợp nên Nấm lim xanh Tiên Phước có tỉ lệ các hoạt chất có ích cao hơn những nơi khác, vì thế nó có rất nhiều công dụng khác như:

- Có tác dụng trong hỗ trợ điều trị, điều trị ngăn ngừa: Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị ung thư (các dạng ung thư và u, bướu); xơ gan, gan nhiễm mỡ; phì đại tiền liệt tuyến; phục hồi tai biến mạch máu não sau đột quỵ; chữa bệnh gout (bệnh gút) hay còn gọi là bệnh thống phong; viêm khớp, đau nhức khớp; tiểu đường (đái tháo đường); đau dạ dày, đại tràng…v…v…

- Tác dụng phục hồi, tăng cường chức năng: Giải độc gan (do rượu, bia, độc tố) hay còn gọi là ngộ độc cồn etylic trường diễn hoặc cấp tính; tăng cường sinh lực; giảm mỡ máu; giảm cao huyết áp; giảm mỡ thừa (giảm béo, chống tăng cân); giải độc, thanh lọc cơ thể…v…v..

- Tác dụng bồi bổ, tăng cường và phục hồi chức năng: Tăng cường sinh lực, giải độc, thanh lọc cơ thể, giải độc gan do bia rượu. Giảm mỡ thừa, chống tăng cân. Giảm mỡ máu, cao huyết áp…

-Tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị: Ngăn ngừa và hỗ trợ chữa bệnh ung thư (ung thư gan, phổi, vú…). Các bệnh về gan (nấm lim xanh chữa viêm gan B, nấm lim xanh chữa viêm gan C; Gan nhiễm mỡ, Nấm lim xanh chữa bệnh xơ gan). Tiểu đường và các bệnh về dạ dày, đại tràng. Chữa bệnh gout (bệnh gút) hay còn có tên gọi là bệnh thống phong, đau nhức, viêm khớp…

- Ngoài ra nấm lim xanh Tiên Phước còn có khả năng thanh lọc, giải độc và phục hồi gan rất mạnh. Người bị bệnh gan có các biểu hiện: Ngủ không ngon, vàng da, nóng trong người,… Sau khi sử dụng nấm (từ 2 tháng trở lên) các biểu hiện bệnh có thuyên hướng giảm rõ rệt. Nấm Lim xanh được dùng để hỗ trợ và kết hợp với các phương pháp tây y trong việc điều trị bệnh ung thư ở giai đoạn đầu. Đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp nâng cao thể trạng bệnh nhân và kéo dài sự sống.

Nấm lim xanh không có tương tác nào đối với các thuốc Tây y hiện đại, do đó qua thử nghiệm lâm sàng chưa có ghi nhận nào về phản ứng thuốc, tuy vậy người dùng vẫn nên sử dụng nấm lim xanh trước hoặc sau khi uống thuốc (Tây y) khoảng thời gian từ 30 phút trở lên để đảm bảo hiệu quả hấp thu tối đa. Tuy nhiên các bác sỹ cũng khuyến cáo không được từ bỏ các phác đồ điều trị theo Tây y khi sử dụng nấm lim xanh, không được coi nấm lim xanh là chế phẩm thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh, bởi hiệu năng của Đông y và Tây y là tương đối khác nhau về cơ chế điều trị.

Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn:  Nấm lim xanh giúp giải độc gan Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • Bệnh ung thư gan
  • nấm lim xanh chữa ung thư gan
  • nấm lim xanh chữa ung thư

Tags: , , ,

0 Responses to “Nấm lim xanh giúp giải độc gan”

Đăng nhận xét