Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Nấm lim xanh Tiên Phước chữa bệnh cao huyết áp

Bệnh cao huyết áp, Nấm lim xanh Tiên Phước chữa bệnh cao huyết áp

Cao huyết áp là một trong những bệnh thường gặp, nếu không chú ý quan sát và đề phòng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như: tai biến mạch máu não, suy thận, suy giảm thị giác. Có rất nhiều cách phòng tránh bệnh khác nhau, ở đây chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người phương pháp sử dụng nấm lim xanh để phòng tránh bệnh tăng huyết áp.

Nấm lim xanh chữa bệnh cao huyết áp
Nấm lim xanh chữa bệnh cao huyết áp
Bệnh cao huyết áp có thể làm tổn thương thành của các mạch máu. Nhưng chỉ tổn thương trong lòng các mạch máu dễ bị chất mỡ cholesterol và các tế bào tiểu cầu (platelet) luôn luôn có sẵn trong máu bám vào. Cơ chế dây chuyền này lại càng làm lòng các mạch máu tổn thương thêm nữa và dần dần nhỏ hẹp lại. Nếu một phần tim thiếu máu nuôi trầm trọng, phần tim đó có thể chết và gây ra hiện tượng chết cơ tim cấp tính (heart attack). Vì thế, cao áp huyết làm tổn thương các mạch máu nuôi óc, nuôi thân, nuôi mắt,… gây các biến chứng tai biến mạch máu não, suy thận, giảm thị giác…So với người thường, người cao áp huyết nếu không chữa,dễ bị bệnh hẹp tắc các động mạch tim khiến tim đâm ra thiếu máu nuôi (ischemic heart disease) gấp 3 lần, dễ suy tim gấp 6 lần và dễ bị tai biến mạch máu não gấp 7 lần.

Người bị bệnh cao huyết áp nên tuân thủ chế độ ăn kiêng . Hạn chế ăn các thức ăn giàu đạm , không nên uống rượu , hút thuốc lá . Ăn nhiều thực phẩm xanh như rau , củ , quả . Tuyệt đối tuân thủ chỉ dẫn của bác sỹ trong điều trị bệnh cao huyết áp, ngoài ra bạn có thể lựa chọn phương pháp sử dụng nấm lim xanh để bồi bổ cơ thể, và điều trị bệnh.


Cơ chế chữa bệnh cao huyết áp của nấm lim xanh


Thuốc cao huyết áp nào cũng có mặt lợi và hại, cùng những tác dụng phụ của nó, trừ đông y. Nhiều thuốc cao áp huyết có tác dụng chữa được cả bệnh khác, chẳng hạn các thuốc propanolol, timolol ngừa được các cơn nhức đầu một bên migraine, hai thuốc Hytrin, Cardura làm giảm các triệu chứng của bệnh to nhiếp hộ tuyến. Hay như nấm lim xanh Tiên Phước hỗ trợ đến chín loại bệnh lý khác nhau hữu hiệu, điêm hình như bệnh cao huyết áp.

Bạn có thể dùng nấm lim xanh giảm cao huyết áp vì nấm lim có tác dụng điều hòa, ổn định huyết áp. Huyết áp sẽ ổn định nếu dùng lâu dài nấm lim xanh, nấm lim xanh làm giảm cholesterol toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, dùng tốt với những người bị xơ mỡ động mạch.

Nó còn làm giảm khả năng kết tập tiểu cầu nên dùng được với những trường hợp co thắt mạch vành, nhờ vậy mà giảm được cơn đau thắt tim. Kết quả nghiên cứu trên thực nghiệm đã chứng tỏ nấm lim xanh Tiên Phước này có tác dụng cải thiện công năng tim mạch, tăng lưu lượng máu tim và động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch tim, từ đó cải thiện tình hình bệnh.


Cao huyết áp cần được chữa trị cẩn thận, để giảm thiểu những biến chứng, giúp ta sống lâu hơn và vui hơn. Nấm lim xanh Tiên Phước được chế biến theo phương pháp gia truyền từ bài thuốc Thanh thiết bảo sinh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước, hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh cao huyết áp nhưng không gây tác dụng phụ, được bác sỹ khuyên dùng song song với các liệu pháp điều trị của Tây y.

Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn:   Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • nấm lim xanh
  • nấm lim xanh bán ở đâu
  • nấm lim xanh chữa bệnh

Tags: , , , , ,

0 Responses to “Nấm lim xanh Tiên Phước chữa bệnh cao huyết áp”

Đăng nhận xét