Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Sử dụng nấm lim xanh để ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da

Lão hóa da - vấn đề đáng lo ngại, sử dụng nấm lim xanh để ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da

Nấm lim xanh Tiên Phước là một trong những thảo dược quý, có khả năng ngăn ngừa lão hóa da, ngoài ra nấm lim xanh còn có tác dụng khác như phòng chống các bệnh về gan, xương khớp…

Sử dụng nấm lim xanh để ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da
Sử dụng nấm lim xanh để ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da

Có nhiều nguyên nhân khác nhau như tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, do stress, do di truyền… mà nội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn hình thành nên các tiết tố đen gây sạm da, gây nám, tàn nhang khiến nhiều người mất đi tự tin trước người khác, đây cũng là một trong những biểu hiện của lão hóa da.

Các dưỡng chất ích trong nấm lim xanh giúp làm cải thiện cho da, điều hòa nội tiết, triệt tiêu các tiết tố đen và độc hại, giúp da trở nên sáng khỏe và căng tràn sức sống, đồng thời ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da.

Cơ chế ngăn ngừa lão hóa da của nấm lim xanh


Các phản ứng sinh hóa trong cơ thể giải phóng một lượng lớn các electron tự do. Các electron tự do này sẽ tìm cách bám vào các tế bào lân cận để tìm kiếm sự ổn định. Chúng gắn kết vào màng tế bào gây ra chuỗi các phản ứng oxy hóa không mong muốn phá hủy các màng tế bào khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Điều này là thực sự nguy hại đối với cơ thể.

Hoạt chất erthioneine trong nấm lim xanh là một loại acid amin có dược tính khác hẳn với các chất chống oxy hóa thông thường khác. Erthioneine hoạt động trên hai cơ chế: một là bản thân nó tự hoạt động, hai là nó kết hợp với các hợp chất thiên nhiên khác làm gia tăng khả năng của hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Nó có khả năng dọn sạch các gốc oxy tự do, ức chế quá trình sản sinh oxy bởi các ion kim loại. Các nhà khoa học cũng đã thừa nhận rằng erthioneine là một hợp chất sinh học có nhiều tác dụng, từ chống oxy hóa, chống viêm, đến bảo vệ hệ thần kinh và các đặc tính bảo vệ khác.

Ngoài ra tác dụng bồi bổ sức khỏe của nấm lim xanh là không thể phủ nhận, sử dụng nấm kiên trì giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, ăn ngon, ngủ sâu hơn. Nấm lim cũng giúp thanh lọc giải độc, điều hòa mọi chức năng sống trong cơ thể. Nhờ đó mà sinh khí được tăng cường, góp phần trẻ hóa và làm đẹp.

Đối với phụ nữ sau sinh, hiệu quả rõ rệt của nấm lim xanh được đánh giá thông qua hai yếu tố: thứ nhất nấm giúp hồi phục sức khỏe và thể trạng nhanh chóng; hai là nấm giúp khôi phục các tổn hại và làm đẹp sau sinh. Ở yếu tố thứ hai, nấm lim được quan tâm khá nhiều vì có tác dụng hiệu quả trong xóa rạn da, giảm cân, khôi phục sắc khí, và xóa mờ các vết nám, tàn nhang do tích tụ các độc tố đen.

Ngoài hiệu quả giảm cân, khôi phục sắc khí, xóa mờ các vết nám, tàn nhang,.. nấm lim còn giúp phụ nữ sau sinh xóa mờ các vết rạn da để lấy lại một phần độ căng tràn vốn có. 

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Sử dụng nấm lim xanh để ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • dấu hiệu lão hóa da
  • nấm lim xanh làm đẹp da
  • nấm lim xanh bán ở đâu

Tags: , , ,

0 Responses to “Sử dụng nấm lim xanh để ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da”

Đăng nhận xét