Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Bí quyết làm trắng da đơn giản - hiệu quả

Có một làn da trắng hồng là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian tiền bạc để có thể tìm đến các thẩm mỹ, các sản phẩm dưỡng da cao cấp, đôi khi tiền mất tật mang. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn một số phương thức làm trắng da hiệu quả, an toàn và dễ dàng thực hiện.

Bí quyết làm đẹp da đơn giản, hiệu quả
Bí quyết làm đẹp da đơn giản, hiệu quả

Làm trắng da với nước vo gạo


Nước vo gạo có công dụng làm da trắng sáng và mịn màng vì trong đấy có chứa rất nhiều khoáng chất như sắt, đồng và vitamin B5. 

Cách làm: 

Cho gạo vào nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó vo gạo lại lần nửa, dùng thau sạch chứa nước này. Để cho nước lắng xuống, lấy phần màu trắng đục pha với nước ấm. Sử dụng nước này để rửa mặt và tắm, massage nhẹ toàn bộ cơ thể khoảng 15 phút. Sau đó tắm lại bằng nước thật sạch.

Làm trắng da với sữa chua


Sữa chua có chứa một hàm lượng vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E cao… có thể ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp. Vì vậy nó được xem là nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo, có thể giúp chị em chăm sóc toàn diện cơ thể.

Cách làm

Dưỡng da mặt: bạn lấy ½ hộp sữa chua không đường trộn đều cùng vỏ cam tán nhuyễn. Dùng hỗn hợp này bôi lên da mặt, giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. 

Dưỡng toàn thân: trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive rồi thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được vẻ mịn màng và trắng lên từng ngày của làn da.

Cách làm trắng da với nấm lim xanh


Nấm lim xanh ngoài tác dụng chữa bệnh, hồi phục chức năng, nó còn có tác dụng làm đẹp da hiệu quả, vì trong nấm lim xanh có chứa rất nhiều vitamin e, khoáng chất thiết yếu, giúp lưu giữ nét thanh xuân, chống lão hóa da.

Làm đẹp da hiệu quả với nấm lim xanh
Làm đẹp da hiệu quả với nấm lim xanh
Cách làm

Bã nấm lim xanh sau khi đun cho người bệnh uống, có thể tán nhỏ trộn đều với 1 lượng vừa đủ sữa tươi ko đường, thêm 3 giọt dầu olive, 3 giọt mật ong để đắp mặt dưỡng da, tẩy nhờn, ngừa mụn, tàn nhang, giúp da sáng, mịn màng hơn chỉ sau 3 lần sử dụng.

Dưỡng da với dâu tằm và mật ong


Mật ong lâu từ xưa đến nay đã nổi tiếng là một nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Các vitamin trong mật ong là dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng chống viêm cho da, tạo thành một lớp bao phủ trên bề mặt giúp da chống lại những tác động bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời.

Dâu tằm có chứa alpha – hydroxy axit có khả năng loại bỏ tế bào chết, nhanh chóng tái tạo bề mặt da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

Cách làm:

Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạo thành hỗn hợp có độ sệt. Thoa đều hỗn hợp lên da. Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.

Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng dâu tằm và mật ong được xem là bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng như mong đợi nhất là trong mùa hè nắng gắt thế này.

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Bí quyết làm trắng da đơn giản- hiệu quả Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • nấm lim xanh chữa bệnh máu nhiễm mỡ
  • giá bán nấm lim xanh
  • đại lý nấm lim xanh

Tags: , ,

0 Responses to “Bí quyết làm trắng da đơn giản - hiệu quả”

Đăng nhận xét