Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Nấm lim xanh xóa đi nỗi lo âu về ung thư cổ tử cung

Một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm nhất hiên nay thường gặp ở phụ nữ sau tuổi 30 là ung thư cổ tử cung. Ở Việt Nam, cứ 100.000 người phụ nữ thì có 20 trường hợp mắc bệnh và 11 trường hợp tử vong. Tuy đây là căn bệnh rất nguy hiểm nhưng hoàn toàn có thể phòng ngừa và chữa khỏi nếu được phát hiện sớm.

Thông tin cơ bản về ung thư cổ tử cung

Phụ nữ ở bất cứ độ tuổi nào cũng có thể mắc phải ung thư cổ tử cung nhưng dộ tuổi mắc phải căn bệnh này nhiều nhất là từ trên 30 tuổi, Đây là giai đoạn quan trọng nhất của người phụ nữ, vì là thời điểm quyết định sự nghiệp, và gia đình tương lai. Vì vậy, hiểu rõ về căn bệnh này sẽ giúp bảo vệ tương lai và hạnh phúc của người phụ nữ.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh là do virus Human papillomavirus (HPV) làm hình thành các tế bào ác tính ở các mô ở cổ tử cung. Một số yếu tố khác tăng nguy cơ nhiễm HPV đó là: người quan hệ tình dục sớm (trước 18 tuổi), nghiện thuốc lá, người thường xuyên dùng thuốc tránh thai, người sinh con nhiều lần, và người bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Hình ảnh minh họa ung thư cổ tử cung
Hình ảnh minh họa ung thư cổ tử cung
Những biểu hiện của ung thư cổ tử cung

-         Đau lưng, đau vùng chậu vào những ngày không có kinh nguyệt

-         Chảy máu âm đạo bất thường (ngày ngoài chu kì kinh nguyệt)

-         Đi tiểu cảm thấy đau rát, và nước tiểu có lẫn máu

-         Dịch âm đạo có màu vàng, có mùi khó chịu, …

-         Khi quan hệ tình dục có cảm giác đau và chảy máu

-         Cơ thể mệt mỏi, sụt cân nhanh nhưng không rõ nguyên nhân

Điều trị ung thư cổ tử cung

Có 2 biện pháp điều trị ung thư cổ tử cung đó là: phẫu thuật và xạ trị. Hai phương pháp này có thể kết hợp hoặc sử dụng riêng lẻ tùy vào tình trạng bệnh nhân và từng giai đoạn của bệnh.

Tuy nhiên quá tình trị liệu ung thư cổ tử cung thường gây ra những đau đớn mệt mỏi cho người bệnh. Vì vậy, để nâng cao thể trạng người bệnh, tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể tiêu diệt tế bào ung thư, người bệnh có thể dùng nấm lim xanh như một thức uống hàng ngày.
Nấm lim xanh có tác dụng ngăn ngừa tế bào ung thư cổ tử cung phát triển
Nấm lim xanh có tác dụng ngăn ngừa tế bào ung thư cổ tử cung phát triển
Đây là một vị thảo dược rất được tin dùng trong đông y, vì những lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt sau khi được chế biến theo phương pháp Thanh thiết bảo sinh, để bổ sung các dược chất khác, nấm lim xanh đã trở thành một vị thuốc giúp kháng viêm, giảm đau và giúp ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, khiến bệnh nhân ung thư cổ tử cung có nhiều cơ hội khỏi bệnh.

Người bệnh chỉ cần lấy 30g nấm lim xanh đun cùng 2 lít nước để lấy 1,5 lít uống trong ngày. Vì đây không phải thuốc trị bệnh nên bạn vẫn cần duy trì các phương pháp điều trị đang sử dụng để đạt hiệu quả khỏi bệnh cao nhất.

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Nấm lim xanh xóa đi nỗi lo âu về ung thư cổ tử cung Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • giảm cân hiệu quả với nấm lim xanh
  • giá bán nấm lim xanh
  • đại lý nấm lim xanh

Tags: , , ,

0 Responses to “Nấm lim xanh xóa đi nỗi lo âu về ung thư cổ tử cung”

Đăng nhận xét